Máy lạnh Panasonic báo lỗi F95

Estimated read time:
Máy lạnh Panasonic báo lỗi F95

Lỗi F95 điều hòa Panasonic là lỗi thường xuyên xảy ra sau một thời gian bạn đang sử dụng máy điều hoà Panasonic. Hãy cùng máy lạnh biên hòa tìm hiểu về nguyên nhân máy lạnh Panasonic báo lỗi F95 trong bài viết sau đây nhé.

{tocify} $title = {Mục lục}

Mã lỗi F95 máy lạnh Panasonic là gì

Đối với máy lạnh Panasonic kể cả dòng có Inverter, máy hiển thị mã lỗi F95 báo hiệu nhiệt độ dàn nóng ngoài trời cao quá mức cho phép. Khi đó, bạn cần kiểm tra quạt của dàn nóng có hư hỏng không. Đồng thời, hãy tiến hành vệ sinh cho dàn nóng máy lạnh.

Mã lỗi F95 máy lạnh Panasonic là gì

Nguyên nhân và cách khắc phục

Dàn nóng bám bẩn

Nguyên nhân: Khi tiến hành vệ sinh định kỳ cho máy lạnh, người dùng chỉ quan tâm dàn lạnh bên trong nhà mà quên đi dàn nóng bên ngoài. Do được lắp đặt ngoài trời nên rất dễ bán bụi bẩn. Lúc này, dàn nóng quá bẩn khiến việc lưu thông khí nóng ra bên ngoài bị cản trở, máy báo lỗi F95. 

Cách khắc phục: Hãy tiến hành vệ sinh cho dàn nóng hoặc liên hệ với trung tâm bảo hành, bảo dưỡng để được nhân viên kỹ thuật vệ sinh ngay tại nhà.

Tìm hiểu: Máy lạnh Daikin báo lỗi UA

Dàn nóng bám bẩn

Cục nóng không tản được nhiệt

Nguyên nhân: Vị trí tốt nhất để đặt cục nóng máy lạnh chính là nơi thoáng mát bên ngoài trời, tránh ánh nắng trực tiếp để không khí lưu thông và luồng gió nóng có thể tản nhiệt ra ngoài. Nhưng bạn lại đặt cục nóng ở ví chật hẹp, không thông thoáng hay quá nhiều cục nóng ở cùng một ví trí gây hiện tượng không tản được nhiệt, máy lạnh sẽ thông báo lỗi f95 điều hòa panasonic inverter

Cách khắc phục: Hãy di chuyển cục nóng sang vị trí khác có không gian thoáng mát, rộng rãi hơn.

Quạt dàn nóng tắt bẩn

Nguyên nhân: Quạt dàn nóng bị tắt bẩn, hư hỏng hay tụ quạt bị lỗi khiến nó không chạy, chạy yếu. Đây là nguyên nhân khiến cho máy lạnh báo lỗi F95. 

Cách khắc phục: Kiểm tra lại tình trạng quạt dàn nóng, nếu hư hỏng thì thay quạt mới cho dàn nóng hoạt động bình thường và ổn định. Bạn không nên tự ý thay quạt dàn nóng, vui lòng liên hệ với trung tâm bảo hành, bảo dưỡng để được khắc phục lỗi này.

Xem thêm: Các chế độ điều hòa giúp bạn giảm tiền điện đáng kể

Quạt dàn nóng tắt bẩn

Lỗi cảm biến dàn nóng

Nguyên nhân: Khi cảm biến dàn nóng của máy lạnh gặp vấn đề, lỗi máy lạnh sẽ báo lỗi F95.

Cách khắc phục: Hãy liên hệ với trung tâm bảo hành bảo dưỡng máy lạnh uy tín để được kiểm tra và sửa chữa hoặc thay mới cảm biến cho dàn nóng.

Tham khảo: Sửa máy lạnh phường Tam Hòa

Lỗi cảm biến dàn nóng

Trên đây là nguyên nhân và cách khắc phục khi máy lạnh Panasonic báo lỗi F95. Hy vọng rằng bạn có thể nhanh chóng khắc phục lỗi này cho máy lạnh ở nhà.

Thông tin đến bạn: Hiện nay, Máy lạnh biên hòa đang cung cấp dịch vụ vệ sinh máy giặt - máy lạnh - sửa tủ lạnh - tủ đông - sửa máy giặt tại nhà biên hòa đồng nai với giá cả vô cùng ưu đãi. Bạn có thể đặt lịch online hoặc gọi vào Hotline: 0917667864 - Zalo: 0917667864, để được tư vấn và hỗ trợ nhé!

Bài viết này có hữu ích?
Bạn đang xem: Máy lạnh Panasonic báo lỗi F95
Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn