Máy lạnh Panasonic báo lỗi H11

Estimated read time:
Máy lạnh Panasonic báo lỗi h11

Máy lạnh Panasonic nhà bạn đang sử dụng thì nhấp nháy đèn và báo lỗi H11 trên màn hình điều khiển. Vậy nguyên nhân do đâu và cách khắc phục như thế nào? Cùng máy lạnh biên hòa tìm hiểu qua thông tin bài viết sau.

{tocify} $title = {Mục lục}

Nguyên nhân lỗi H11 máy lạnh Panasonic

Máy lạnh Panasonic có cấu tạo với các bảng mạch điện phức tạp do nhà sản xuất chế tạo ra, trong trường hợp nguồn điện không ổn định hoặc chịu tác động khác khiến điều hoà Panasonic bị lỗi. 

Khi điều hòa panasonic báo lỗi h11 thì màn hình điều khiển sẽ hiển thị lỗi và không làm lạnh được.

Nguyên nhân lỗi H11 máy lạnh Panasonic

Nguyên nhân & cách khắc phục lỗi H11 điều hòa Panasonic

Lỗi từ đường truyền cục nóng sang cục lạnh

Nguyên nhân: Khi gặp phải lỗi lỗi H11 máy lạnh Panasonic Inverter bạn hãy tiến hành kiểm tra đường dây điện nối từ cục nóng đến cục lạnh nhìn lại xem có bị đứt hay không, thường những loại dây mà nhà sản chọn cũng có thể do kém chất lượng sẽ dễ bị chuột cắn đứt ngay lập tức. 

Nếu dây bị đứt sẽ làm cho nguồn điện từ cục lạnh không thể truyền đến cục nóng được, nguồn điện sẽ bị mất đi và sẽ báo máy lạnh Panasonic lỗi H11.

Cách khắc phục: Nếu bị lỗi dây điện nguồn bị đứt, bạn hãy tiến hành thay dây dẫn mới.

Tìm hiểu: Lỗi IE máy giặt LG

Cách khắc phục lỗi H11 điều hòa Panasonic

Bị hỏng bo mạch

Nguyên nhân: Có nhiều trường hợp là do bo mạch điều khiển bị hỏng điều hoà không khí Panasonic.

Cách khắc phục: Để khắc phục được tình trạng này bạn hãy kiểm tra phần bo mạch bên trong cục nóng. 

Tuy nhiên, việc này đòi hỏi có trình độ chuyên môn cao nên cách tốt nhất là hãy liên hệ đến các trung tâm sửa chữa uy tín để được hỗ trợ.

Xem thêm: Máy lạnh Panasonic báo lỗi F95

Bị hỏng bo mạch

Lưu ý khi sửa lỗi H11 điều hòa Panasonic 

Trong quá trình sửa chữa lỗi H11 trên máy lạnh Panasonic, bạn cần chú ý một vài điểm sau đây:

Nếu cần kết nối dây điện giữa dàn nóng và dàn lạnh thì bạn nhớ thao tác đúng ký hiệu 1 - 1, 2 - 2, 3 - 3 giống với cầu đấu của máy lạnh. 

Trường hợp không có nhiều hiểu biết về điều hòa, hay gặp lỗi về bo mạch mà không thể xử lý thì bạn không nên tùy ý sửa chữa mà tốt nhất là liên hệ với thợ sửa chữa máy lạnh giàu kinh nghiệm, trung tâm bảo hành chính hãng. 

Tham khảo: Sửa máy lạnh phường Tân Mai

Sửa lỗi H11 điều hòa Panasonic

Bài viết trên đây sửa máy lạnh biên hòa đã chia sẻ về máy lạnh Panasonic báo lỗi h11. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho các bạn.

Thông tin đến bạn: Hiện nay, Máy lạnh biên hòa đang cung cấp dịch vụ vệ sinh máy giặt - máy lạnh - sửa tủ lạnh - tủ đông - sửa máy giặt tại nhà biên hòa đồng nai với giá cả vô cùng ưu đãi. Bạn có thể đặt lịch online hoặc gọi vào Hotline: 0917667864 - Zalo: 0917667864, để được tư vấn và hỗ trợ nhé!

Bài viết này có hữu ích?
Bạn đang xem: Máy lạnh Panasonic báo lỗi H11
Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn