Lỗi LOC máy giặt Electrolux

Estimated read time:
Lỗi LOC máy giặt Electrolux

Máy giặt Electrolux ở nhà của bạn không hoạt động được và báo lỗi LOC. Hãy cùng máy lạnh biên hòa tìm hiểu nguyên nhân lỗi LOC máy giặt Electrolux này và cách khắc phục qua bài viết dưới đây nhé!

{tocify} $title = {Mục lục}

Máy giặt Electrolux lỗi LOC là gì

Máy giặt Electrolux hiện chữ LOC được hiểu là được viết tắt của từ "LOCK" là Khoá đây là 1 tính năng đặc biệt kích hoạt chế độ khoá trẻ em và tính năng này khi xuất hiện chúng sẽ kích hoạt vô hiệu hoá hoàn toàn các phím bấm, nút chức năng, núm chọn chương trình, ….

Máy giặt Electrolux lỗi LOC là gì

Nguyên nhân máy giặt Electrolux báo LOC

Đây không phải là lỗi nguyên nhân do máy giặt mà là do chính bạn đã kích hoạt chế độ khoá trẻ em trên máy và có thể xảy là nguyên nhân máy giặt Electrolux báo lỗi LOC là do:

- Trong quá trình sử dụng không may bạn ấn nhầm vào nút "Taplo" trên bảng điều khiển hoặc ấn vào nút khoá trẻ em. 

- Trường hợp hi hữu thì khi mạch điều khiển tự động kích hoạt chế độ khoá trẻ em.


Cách khắc phục lỗi LOC của máy giặt Electrolux

Tắt chế độ khóa trẻ em

Để tắt chế độ khóa trẻ em, bạn thực hiện theo các bước sau: 

Bước 1: Bật máy giặt Electrolux lên.

Bước 2: Nhấn giữ đồng thời 2 phím "Temp + Spin" trong khoảng 10 giây sẽ nghe tiếng tít. Lúc này, máy giặt có thể hoạt động lại bình thường.

Tìm hiểu: Lỗi EC5 máy giặt Toshiba

Tắt chế độ khóa trẻ em máy giặt Electrolux

Lỗi bo mạch điều khiển của máy giặt Electrolux

Nếu đã thực hiện theo các bước trên nhưng máy vẫn không khắc phục được, có thể bo mạch điều khiển của máy bị hỏng là nguyên nhân chính. 

Bo mạch điều khiển khá phức tạp, để kiểm tra và sửa chữa đòi hỏi bạn cần có chuyên môn kỹ thuật cao. Do vậy, bạn nên liên lạc với trung tâm sửa chữa uy tín để được hỗ trợ đúng cách và kịp thời.

Xem thêm: Sửa máy giặt phường Tam Hiệp

Lỗi bo mạch điều khiển của máy giặt Electrolux

Hy vọng qua thông tin bài viết trên giúp bạn không còn lo lắng khi Máy giặt Electrolux 9kg báo lỗi LOC.

Tìm kiếm khác Máy giặt Electrolux 9kg báo lỗi LOC Máy giặt Electrolux UltimateCare 700 báo lỗi LOC Lỗi LOC máy giặt Electrolux ewf1024bdwa Lỗi LOC máy giặt Electrolux ewf1024p5sb Lỗi LOC máy sấy Electrolux Máy giặt Electrolux UltimateCare 300 báo lỗi LOC Máy giặt Electrolux UltimateCare 500 báo lỗi LOC Máy giặt Electrolux EWF9024ADSA báo lỗi LOC

Thông tin đến bạn: Hiện nay, Máy lạnh biên hòa đang cung cấp dịch vụ vệ sinh máy giặt - máy lạnh - sửa tủ lạnh - tủ đông - sửa máy giặt tại nhà biên hòa đồng nai với giá cả vô cùng ưu đãi. Bạn có thể đặt lịch online hoặc gọi vào Hotline: 0917667864 - Zalo: 0917667864, để được tư vấn và hỗ trợ nhé!

Bài viết này có hữu ích?
Bạn đang xem: Lỗi LOC máy giặt Electrolux
Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn