Lỗi E10 máy giặt Electrolux

Estimated read time:
Lỗi E10 máy giặt Electrolux

Lỗi E10 máy giặt Electrolux là một trong những lỗi thường xuyên gặp sau khi sử dụng máy giặt Electrolux trong một khoảng thời gian dài. Hãy cùng máy lạnh biên hòa tìm hiểu cách khắc phục lỗi này trong bài viết sau nhé.

{tocify} $title = {Mục lục}

Nguyên nhân máy giặt Electrolux lỗi E10

Khi máy giặt Electrolux bị lỗi E10, trên màn hình LCD sẽ hiển thị mã lỗi E10 kèm theo đó là tiếng bíp bíp và máy giặt không hoạt động. Các nguyên nhân khiến máy giặt báo lỗi thường gặp nhau sau: 

- Đường nước yếu: Áp lực nước cung cấp cho máy giặt quá yếu,không đủ để đáp ứng được cho quá trình hoạt động. Vì vậy máy giặt sẽ báo lỗi E10 và tạm ngừng quá trình giặt. 

- Đường nước bị tắc: Cũng giống như nguyên nhân đường nước yếu, tắc van cấp nước đầu vào sẽ khiến nguồn nước không đủ để sử dụng cho quá trình giặt, dẫn đến lỗi E10. Đường nước tắc thường là do cặn bẩn bám vào van cấp. 

- Lỗi IC điều khiển: Các IC có chức năng thực hiện lệnh cấp nước. Vì vậy nên khi linh kiện điện tử điều khiển chương trình giặt này bị hư hỏng cũng gây ra tình trạng lỗi E10.

Tìm hiểu: Lỗi E7 máy lạnh Aqua

Nguyên nhân máy giặt Electrolux lỗi E10

Cách khắc phục lỗi E10 máy giặt Electrolux

Khi lỗi E10 trên máy giặt Electrolux bán có thể khắc phục ngay tại nhà với một số cách đơn giản sau đây:

- Vệ sinh đầu cấp nước vào máy giặt thường xuyên, dùng vòi nước xịt sạch lưới lọc, dùng bàn chải đánh răng quét sạch bẩn cặn bám. 

- Tăng áp lực nước, nếu nước yếu, bạn nên lắp bơm tăng áp để đảm bảo áp suất nước tốt nhất. 

- Nếu bị hỏng cấp nước bạn liên hệ trung tâm bảo hành Electrolux để được thay thế. 

- Nếu bị mạch, do mạch không cấp điện cho cấp nước bạn cũng liên hệ chúng tôi để được sửa chữa máy giặt Electrolux

- Nên thực hiện việc bảo dưỡng máy giặt Electrolux định kỳ để đảm bảo máy luôn được sạch sẽ, thường xuyên vệ sinh khay chứa bột giặt và nước xả vải.

Tham khảo: Vệ sinh máy giặt phường Tân Mai


Trên đây là lỗi E10 máy giặt Electrolux và cách khắc phục nhanh chóng tại nhà cho những bạn đang muốn tìm hiểu.

Tìm kiếm khác Lỗi E10 máy giặt Electrolux cửa trước Cách xóa lỗi E10 máy giặt Electrolux Lỗi E10 máy giặt Toshiba Bảng mã lỗi máy giặt Electrolux Lỗi E10 máy giặt Casper Lỗi E10 máy giặt coex Lỗi E11 máy giặt Electrolux của ngang Lỗi E11 máy giặt Electrolux

Thông tin đến bạn: Hiện nay, Máy lạnh biên hòa đang cung cấp dịch vụ vệ sinh máy giặt - máy lạnh - sửa tủ lạnh - tủ đông - sửa máy giặt tại nhà biên hòa đồng nai với giá cả vô cùng ưu đãi. Bạn có thể đặt lịch online hoặc gọi vào Hotline: 0917667864 - Zalo: 0917667864, để được tư vấn và hỗ trợ nhé!

Bài viết này có hữu ích?
Bạn đang xem: Lỗi E10 máy giặt Electrolux
Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn