Lỗi ED máy giặt Aqua

Estimated read time:
Lỗi ED máy giặt Aqua

Trong quá trình sử dụng, máy giặt Aqua báo lỗi ED làm ảnh hưởng đến công việc giặt giũ thường ngày của bạn. Cùng Máy lạnh biên hòa tìm hiểu nguyên nhân lỗi ED máy giặt Aqua qua bài viết bên dưới nhé!

{tocify} $title = {Mục lục}

Lỗi ED máy giặt Aqua là lỗi gì

Với các dòng máy giặt Aqua Inverter, đặc biệt là các dòng theo công nghệ Inverter cũ thường dễ xuất hiện lỗi ED.

Lỗi ED hiển thị trên màn hình khiến máy giặt không hoạt động được dù điện và nước có đang ổn định, hay thậm chí máy có thể không hoạt động ngay cả sau khi chọn xong chương trình giặt.

Lỗi ED máy giặt Aqua là lỗi gì

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi ED máy giặt Aqua

Nguồn điện cung cấp cho máy giặt yếu

Nguồn điện không ổn định hoặc yếu khiến không đủ tải công suất cho máy giặt. Lúc này, máy giặt phải tiêu hao rất nhiều năng lượng mà không chạy được, máy báo lỗi ED.

Cách khắc phục

Bạn nên tránh sử dụng máy giặt vào giờ cao điểm hay sử dụng máy giặt cùng một lúc với nhiều thiết bị khác, như vậy sẽ đảm bảo nguồn điện cung cấp cho máy giặt được ổn định.

Ngoài ra, bạn cũng nên kiểm tra các thông số điện trong nhà, tránh trường hợp sử dụng dây điện quá nhỏ cho máy giặt. Đây cũng có thể là nguyên nhân khiến máy giặt không vào điện và không hoạt động ổn định.

Tìm hiểu: Lỗi H19 máy lạnh Panasonic

Nguồn điện cung cấp cho máy giặt yếu

Bo mạch, bo công suất bị lỗi

Bo mạch và bo công suất gặp vấn đề cũng là nguyên nhân thường gặp khiến máy giặt báo lỗi ED. Đây cũng là nguyên nhân nghiêm trọng nhất vì bo nguồn và bo công suất đóng vai trò rất quan trọng, điều khiển hầu hết mọi hoạt động của máy giặt.

Cách khắc phục

Khi phát hiện lỗi ED do bo nguồn hay bo công suất, có thể do bộ nhớ của máy giặt Aqua bị đầy. Lúc này, bạn tiến hành reset máy giặt Aqua và cách này để khắc phục những lỗi nhỏ trong mạch điều khiển.

Sau khi reset vẫn gặp lại lỗi, bạn cần liên lạc với trung tâm bảo dưỡng uy tín để được hỗ trợ kịp thời, đảm bảo chất lượng cho máy giặt.

Tham khảo: Sửa máy giặt Vĩnh Cửu Đồng Nai

Bo mạch và bo công suất gặp vấn đề

Hy vọng bài viết trên cung cấp các thông tin hữu ích giúp bạn biết được nguyên nhân Lỗi ED máy giặt Aqua (máy giặt Sanyo báo lỗi Ed) này.

Thông tin đến bạn: Hiện nay, Máy lạnh biên hòa đang cung cấp dịch vụ vệ sinh máy giặt - máy lạnh - sửa tủ lạnh - tủ đông - sửa máy giặt tại nhà biên hòa đồng nai với giá cả vô cùng ưu đãi. Bạn có thể đặt lịch online hoặc gọi vào Hotline: 0917667864 - Zalo: 0917667864, để được tư vấn và hỗ trợ nhé!

Bài viết này có hữu ích?
Bạn đang xem: Lỗi ED máy giặt Aqua
Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn